Cách chọn Pin Dự Phòng chất lượng và giá rẻ để làm quà tặng khách hàng

Pin sạc dự phòng in logo được ưa chuộng và lựa chọn làm quà tặng khách hàng trong những năm gần đây. Có rất nhiều dung lượng và giá cũng có rất nhiều loại khác nhau tùy vào dung lượng và hãng sản xuất. Để lựa chọn sản phẩm POWER BANK phù hợp với mình thì khách hàng nên chú ý đến dung lượng pin và nguồn điện vào yêu cầu đối với máy mình đang dùng.
Pin cho điện thoại có nguồn ra thường chỉ là 5V/1A, với tablet cao hơn một chút là 5,2V/1,3 đến 1,5A. Các dòng cho máy tính xách tay còn cao hơn nữa là 19V/1,75 đến 2A. Thông thường các nhà sản xuất đều ký hiệu rõ sản phẩm trên các cổng USB ra để người dùng tiện sử dụng.
Cách chọn Pin Dự Phòng chất lượng và giá rẻ để làm quà tặng khách hàng
Cách chọn Pin Dự Phòng chất lượng và giá rẻ để làm quà tặng khách hàng
Nguồn sạc điện thoại có thể sạc cho tablet nhưng rất lâu đầy trong khi ngược lại thì các smartphone sạc nhanh hơn nhưng pin cũng nhanh "chai" hơn. Nguồn dành cho máy tính xách tay thì thường không sạc được cho hai thiết bị còn lại và cũng không nhiều dòng pin sạc hỗ trợ thiết bị này. Tốt nhất các bạn kiểm tra thông số trên của sạc của máy là chuẩn nhất. Saxa gifts sẽ giới thiệu đến bạn vài mẫu pin sạc ngoài có 3 tính năng sử dụng khác nhau:
Nếu bạn ưa chuộng mẫu mã bền và chất lượng, chúng tôi khuyên bạn nên dùng pin sạc dự phòng lõi Lithium-polymer (Li-po) Samsung với công suất 6000 mAH. Với thiết kế nhỏ gọn và và dạng mỏng, kiểu dáng thời trang có một nút bấm tắc mở nguồn và có 1 cổng vào vào 1 cổng ra, có thêm đèn phát quan khi để thông báo. Với thông số kỹ thuật ghi rõ trên thân pin sạc.
Ví dụ: 
Input 5V=2A,  Output 5V=1A,
+ 3.8V Li-ion BATTERY 34.2Wh,
+ CAPACITY: 6000 mAh
Vỏ bằng kim loại có nhiều màu bạn lựa chọn theo sở thích của bạn. Pin sạc dự phòng thì sử dụng công nghệ in lụa và khắc laser logo trên vỏ, nhưng chúng tôi khuyên bạn sử dụng công nghệ khắc laser logo hay tên công ty thì sẽ tinh tế và tinh xảo hơn, nét khắc laser sẽ ăn sâu vào vỏ pin sạc nên rất bền.
Hoặc nếu bạn muốn Quà tặng pin dự phòng mang nét đặc trưng riêng của thương hiệu, bạn có thể xem thêm: Pin dự phòng vỏ cao su hoặc gọi cho Saxa theo số 0906 605 405 để được tư vấn lựa chọn pin sạc phù hợp
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét