Hộp namecard gỗ in logo để bàn – NG005

Hộp namecard gỗ in logo để bàn – NG005

Hộp namecard gỗ in logo để bàn (Namecard Holder)một sản phẩm với công dụng là khay đựng namecard để trên bàn làm việc cũng là một phụ kiện trang trí độc đáo. Được làm từ gỗ maple tự nhiên nhập khẩu có màu nâu đen tinh tế và được đục từ một khối gỗ không có mảnh ghép nào. Trên có một rãnh to để đựng được nhiều namecard của mình và của khách hàng. Mặt trước hơi nghiêng và dùng phương pháp khắc laser để khắc logo và tên người sử dụng để hình ảnh cá nhân luôn luôn được nổi bật. Ưu điểm của phương pháp khắc laser là khắc được mọi hình ảnh và logo phức tạp và màu sắc thì đậm nhạt khác nhau tùy chỉnh vào nhiệt độ laser. Khách nên dùng quà tặng hộp namecard gỗ in logo làm quà tặng khách hàng.
Hộp namecard gỗ in logo để bàn – NG005
Nếu bạn đang cần báo giá cho sản phẩm hộp namecards gỗ tự nhiên in logo này, gọi ngay hotline 0906 605 405 hoặc truy cập danh mục quà tặng hộp namecard gỗ in logo để tìm thêm nhiều sản phẩm quà tặng cho khách hàng hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét