Mẹo xếp Áo mưa bộ gọn gàng trong vòng 30s

Áo mưa bộ - một trong những kiểu áo mưa quảng cáo được lựa chọn làm quà tặng hiện nay. Tuy nhiên, sau khi sử dụng, không phải ai cũng có thể xếp và cất chúng vào vỏ bọc 1 cách gọn gàng. Để không bị mất thời gian loay hoay với đám áo mưa rối nhùi này, Saxa chỉ bạn mẹo xếp áo mưa bộ gọn gàng trong vòng 30s nhé!

Bước 1: Gấp áo mưa trước. Bạn trải áo mưa trên 1 mặt phẳng. Sau đó gài khóa kéo lại cho tươm tất. Từ khóa kéo đến phần tay trái, bạn chia làm đôi và gấp phần tay lại (như hình), phần bên phải làm tương tự như vậy.

Bước 2: Gấp quần áo mưa tiếp theo. Bạn cũng trải quần lên 1 mặt phẳng, gấp đôi chúng lại theo chiều dọc. Để quần áo mưa gọn gàng, bạn nên gấp phần đáy quần vào bên trong. Sau đó chia chiều dài làm 3 phần, gấp phần lưng quần vào 1/3, tiếp theo là phần ống và gấp gọn lại.
Mẹo xếp Áo mưa bộ gọn gàng trong vòng 30s
Mẹo xếp Áo mưa bộ gọn gàng trong vòng 30s
Bước 3: Đặt chiếc quần đã gấp gọn vào chiếc áo khi nãy đã xếp 2 cánh tay ở bước 1.

Bước 4: Gấp gọn phần áo sao cho chúng ôm gọn gàng chiếc quần đã xếp ở bước 2.

Bước 5: Lấy vỏ bao áo mưa ra để ướm xem chúng có bằng kích cỡ nhau không.

Bước 6: Cho bộ áo mưa đã gấp gọn vào bọc của nó. Diễn giải có vẻ dài dòng, nhưng thực chất khi bắt tay vào làm, bạn sẽ thấy cực dễ. Những chiếc áo mưa sẽ không thể làm khó bạn được rồi. Chỉ cần treo túi lên xe hoặc cho vào cốp, bạn đã có thể yên tâm xuống phố rồi.


Nếu bạn muốn lựa chọn áo mưa bộ để làm quà tặng. Bạn có thể yêu cầu in logo lên vỏ bọc hoặc áo mưa để quảng cáo. Liên hệ với Saxa theo số 0906 605 405 để được tư vấn và hỗ trợ. Xem thêm bài: Áo mưa quảng cáo và phân biệt chất liệu áo mưa để hiểu rõ hơn về chất lượng loại vải bạn sẽ lựa chọn làm quà tặng khách hàng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét