Móc khóa kim loại in logo sang trọng có lịch vạn niên – MK001

Móc khóa kim loại in logo sang trọng có lịch vạn niên

Móc khóa kim loại in logo sang trọng có lịch vạn niên (Metal Keychain), những chiếc móc khóa bằng inox sáng bóng chóng gỉ cứng, chắc và sang trọng. Dùng kim loại inox sáng bóng và dày để đúc thành nguyên khối, nên móc khóa chắc chắn. Một mặt có khắc lịch vạn niên lên đến 50 năm, khách có thể xem lịch gọn và dễ hiểu. Mặt còn lại thì dùng công nghệ khắc laser để khắc logo hoặc tên doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp đến khách hàng, hoặc khách cũng có thể khắc tên người nhận gắn thêm tình cảm. Dây móc khóa cũng được làm bằng inox dày và chắc chắn nên khách yên tâm sử dụng. Khách nên dùng quà tặng móc khóa kim loại in logo làm quà tặng khách hàng.
Móc khóa kim loại in logo sang trọng có lịch vạn niên – MK001
Nếu bạn đang cần báo giá cho sản phẩm móc khóa gỗ tự nhiên in logo này, gọi ngay hotline 0906 605 405 hoặc truy cập danh mục quà tặng móc khóa gỗ in logo để tìm thêm nhiều sản phẩm quà tặng cho khách hàng hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét