LƯU Ý KHI ĐẶT BALO LAPTOP LÀM QUÀ TẶNG – ĐƠN GIẢN MÀ SANG TRỌNG

LƯU Ý KHI IN LOGO BALO LAPTOP LÀM QUÀ TẶNG – ĐƠN GIẢN MÀ SANG TRỌNG
Bữa trước, Khách hàng đặt Saxa mẫu balo laptop làm quà tặng, giống mã sản phẩm BL017 trên website (Link hình nè khách:https://saxagifts.com/balo-laptop-in-logo-phoi-3-mau-cua-g…/). Yêu cầu để làm balo này dài như tờ sớ vậy á: nào là không mút đệm, không nẹp quanh balo, nhẹ nhàng, nhỏ gọn, vừa khít cái laptop 14 inch trở xuống bla…bla…
Nhưng kinh nghiệm cho thấy, balo đựng laptop thì phải có lớp mút đệm, vải thì phải chống nước, những nẹp quanh để gia cố giúp form balo đứng hơn, gọn gàng hơn. Tất nhiên là Saxa được mệnh danh chúa chiều lòng khách, khách muốn gì vẫn làm theo. Vì Saxa nghĩ, khi thấy thực tế khách sẽ cảm nhận rõ hơn.
Lưu ý khi đặt balo laptop làm quà tặng - Đơn giản mà sang trọng
Lưu ý khi đặt balo laptop làm quà tặng - Đơn giản mà sang trọng
Sau hơn 30 lần sửa đổi các chi tiết dư thừa, cuối cùng chiếc balo hoàn chỉnh cũng đã ra đời. Nhìn 2 mẫu balo bên dưới chắc khách cũng đoán được khách đã chọn em nào đúng không nào?
Tất nhiên, khi sửa mẫu đi sửa mẫu lại sẽ rất mất công, nhưng Saxa không bao giờ áp đặt khách phải nghe theo mình. Saxa chỉ gợi ý và chia sẻ những kinh nghiệm làm sản phẩm của mình, còn quyết định cuối cùng vẫn là khách.
Cuối cùng thì mẫu balo laptop in logo cho trung tâm du học cũng hoàn thành. Saxa nhẹ nhõm cả người, chiều khách cũng mệt thật đấy, nhưng miễn sao "balo quà tặng" nó đẹp và khách ưng ý thì Saxa cũng thấy vui lây. 
Mẫu balo laptop làm quà tặng trước và sau khi chỉnh sửa
- DƯỚI ĐÂY LÀ 1 SỐ LƯU Ý KHI ĐẶT QUÀ TẶNG BALO LAPTOP NÈ!
+ Chất liệu balo laptop: Vải dù, phải chọn vải dù có mật độ sợi vải cao, như vậy độ chống thấm nước mới ok được. Balo coi vậy chứ cất giữ toàn những đồ quan trọng, đồ điện tử nên phải tuyệt đối chống nước.
+ Thiết kế balo: phải xác định được đối tượng sẽ nhận quà tặng, nếu là học sinh cấp 2 trở xuống thì balo sẽ chuyên dùng đựng sách vở. Từ cấp 3 trở lên thì lại có thêm chiếc laptop, cho nên, mút đệm balo là không thể thiếu. Nó vừa giúp giảm sốc, vừa giúp giảm độ nặng lên 2 vai.
+ Form balo: chi tiết nẹp quanh balo coi vậy chứ không thừa thải đâu. Không làm cái nẹp ấy, Saxa sẽ bớt đi 1 công đoạn nhưng sản phẩm chắc chắn không đẹp như mong muốn. Vậy nên Saxa khuyên khách nên lựa chọn nẹp viền balo để form dáng được cố định hơn.
+ Công nghệ in ấn lên balo: có 2 kiểu công nghệ in logo lên balo phổ biến, đó là in lụa và thêu logo. Khỏi phải nói chắc khách cũng biết thêu logo dĩ nhiên là bền đẹp và sang trọng hơn rồi đúng không nào?
P/s: Saxa chuyên cung cấp balo quà tặng cho các trung tâm du học, trung tâm anh ngữ lớn trong và ngoài nước. Saxa tin là mình có thể chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. Vậy nên, nếu có nhu cầu đặt BALO LAPTOP LÀM QUÀ TẶNG, khách hàng cứ liên hệ: 
0906 605 405 để Saxa có cơ hội được phục vụ nhé!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét