Móc khóa gỗ in logo gỗ màu vàng nâu phối kim loại sang trọng – MG003

Móc khóa gỗ in logo gỗ màu vàng nâu phối kim loại sang trọng

Móc khóa gỗ in logo gỗ màu vàng nâu phối kim loại sang trọng (Wooden Keychain), được thiết kế gần giống như hình ô van như 2 đầu lại dài và cạnh hơn, được làm từ gỗ maple tự nhiên màu vàng nâu với gân tự nhiên sang trọng. Một đặc điểm nữa của mẫu này là gỗ được đặt trong một vòng kim loại dày và cứng nên rất chắc chắn và tỏa màu sáng kim loại rất sang trọng. Dùng công nghệ khắc laser trực tiếp logo trên mặt gỗ với nhiệt độ cao thấp khác nhau vì thế mà nét khắc đậm nhạt khác nhau. Doanh nghiệp có thể đặt mẫu này trong hộp mỹ thuật ép kim logo để tăng giá trị quà tặng cho khách hàng. Khách nên dùng quà tặng móc khóa gỗ in logo làm quà tặng khách hàng
 Móc khóa gỗ in logo gỗ màu vàng nâu phối kim loại sang trọng – MG003
Nếu bạn đang cần báo giá cho sản phẩm móc khóa gỗ tự nhiên in logo này, gọi ngay hotline 0906 605 405 hoặc truy cập danh mục quà tặng móc khóa gỗ in logo để tìm thêm nhiều sản phẩm quà tặng cho khách hàng hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét