Hộp namecard da in logo màu đen khung kim loại dạng bầu – ND001

Hộp namecard da in logo màu đen khung kim loại dạng bầu

Hộp namecard da in logo màu đen khung kim loại dạng bầu (Leather Namecard Holder), trao namecard cũng là phong cách thể hiện sự nhiệt tình, sự trân trọng của bạn đối với khách hoặc đối tác. Namecard da vừa sang trọng thể hiện đẳng cấp của bạn. Với khung kim loại inxox sáng bóng bên trong nên chắc chắn, dùng chất liệu simili giả da màu đen gân nhám bọc bên ngoài, trên da còn có một miếng kim loại để khắc laser logo hoặc tên doanh nghiệp, để khi khách trao namecard để đối tác nhìn thấy được. Khách có thể đặt mẫu này trong hộp giấy mỹ thuật để có ép kim để tang thêm giá trị quà tặng. Khách nên dùng quà tặng hộp namecard da in logo làm quà tặng khách hàng.
Hộp namecard da in logo màu đen khung kim loại dạng bầu – ND001
Nếu bạn đang cần báo giá cho sản phẩm hộp namecard da in logo này, gọi ngay hotline 0906 605 405 hoặc truy cập danh mục quà tặng hộp namecard da in logo để tìm thêm nhiều sản phẩm quà tặng cho khách hàng hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét