Móc khóa kim loại in logo hình chiếc lá – MK002

Móc khóa kim loại in logo hình chiếc lá

Móc khóa kim loại in logo hình chiếc lá (Metal Keychain), mẫu móc khóa kim loại này rất đặc biệt, vì chiếc lá phong Canada được đúc khuôn trực tiếp nên thấy rất rõ gân lá đẹp và tinh xảo, còn mảnh kim loại còn lại với tên và logo doanh nghiệp thì được đúc khuôn trực tiếp nên chữ tuy nhỏ nhưng lại sắc nét và tinh tế. Công ty Talisman Energy Viêt Nam đã dùng phương pháp đúc khuôn tên doanh nghiệp trực tiếp để thể hiện chân tình muốn mang đến khách hàng và đối tác. Dây xích và móc khóa cũng bằng inox nên rất chắc chắn và chóng gỉ bền đẹp. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể đặt móc khóa vào trong hộp giấy mỹ thuật có ép kim để tăng thêm giá trị quà tặng. Khách nên dùng quà tặng móc khóa kim loại in logo làm quà tặng khách hàng.
Móc khóa kim loại in logo hình chiếc lá – MK002
Nếu bạn đang cần báo giá cho sản phẩm móc khóa gỗ tự nhiên in logo này, gọi ngay hotline 0906 605 405 hoặc truy cập danh mục quà tặng móc khóa gỗ in logo để tìm thêm nhiều sản phẩm quà tặng cho khách hàng hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét