Giả da Sýt là gì? Ưu nhược điểm khi sử dụng Sýt làm quà tặng da

Giả da Sýt: cũng giống như simili, Sýt cũng được gọi là vải giả da, chúng được dệt từ sợi polyester tạo thành tấm vải lót, sau đó được phủ lên 1 – 2 lớp nhựa PVC để tạo sự kết dính giữa tấm vải lót và lớp nhựa. Nhưng khác với Simili, Sýt có bồi thêm lớp vải tơ nhung để tạo độ dày tầm 1.1mm, 1.4mm, 2mm. Sau cùng là khâu tạo vân trên tấm simili, sản phẩm sẽ được nhuộm màu để trơn láng và đẹp hơn.
Giả da Sýt là gì? Ưu nhược điểm khi sử dụng Sýt làm quà tặng da
Giả da Sýt là gì? Ưu nhược điểm khi sử dụng Sýt làm quà tặng da 
Ưu điểm giả da Sýt:
- Chất lượng hơn simili nhưng không bằng da PU và da thật.
- Sýt có bồi thêm lớp vải tơ nhung để tạo độ dày tầm 1.1mm, 1.4mm, 2mm, nên khi sản xuất không phải sử dụng thêm lớp vải lót. Chi phí giá thành sẽ giảm hơn.
- Sử dụng để làm túi đựng ipad, cặp xách, móc khóa da… khi khách hàng không muốn bồi nhiều lớp vào sản phẩm, vì đằng sau sýt là lớp nhung có sợi da đẹp.
Giả da Sýt là gì? Ưu nhược điểm khi sử dụng Sýt làm quà tặng da
Sử dụng để làm túi đựng ipad, cặp xách, móc khóa da… khi khách hàng không muốn bồi nhiều lớp vào sản phẩm, vì đằng sau sýt là lớp nhung có sợi da đẹp.
Nhược điểm giả da Sýt:
- Hạn chế về màu sắc cũng như kiểu vân da, chỉ có 3 màu giống da thật: vàng bò, nâu và đen. Vì: giả da sýt dày nên thường được dùng để sản xuất 1 số mặt hàng thông dụng: túi xách, cặp xách, móc khóa da…ngoài ra không sản xuất thêm được sản phẩm nào khác, cho nên, giả da sýt chỉ có 3 màu thông dụng và vân giống da thật nhất.
- Làm từ nhựa PVC nên có mùi và độ bóng của nhựa. Nhìn bằng mắt thường cũng có thể phân biệt được.
- Dễ cháy, khi cháy có mùi khét của nhựa

Giả da sýt là một trong những chất liệu simili cao cấp. Sýt dày hơn simili và giả da PU cho nên thường được sản xuất túi xách, cặp xách, hay móc khóa da… mà không cần phải bồi thêm lớp bên dưới. Sýt bền hơn simili, chỉ bị mòn theo thời gian, không bị bong tróc. Nếu ngân sách có phần hạn chế, bạn có thể so sánh giữa 2 chất liệu giả da Sýt giả da simili để lựa chọn làm quà tặng da. Hoặc, khi có nhu cầu đặt hàng quà tặng ví da, móc khóa da, usb da, thẻ hành lý da, thẻ namecard,... bạn có thể gọi cho Saxa số hotline 0906 605 405 để được tư vấn lựa chọn chất liệu da hay giả da.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét